Jump to content
The simFlight Network Forums

Hướng dẫn nướng thịt bằng lò nướng ngon nhất bạn nên biết


Recommended Posts

Thịt nướng luôn luôn là món ăn yêu thích của rất nhiều người và rất nhiều người muốn biết được cách làm món thịt nướng thơm ngon nhất này tại nhà. Để làm thịt nướng tại nhà vô cùng đơn giản thôi, các bạn chỉ cần một chiếc lò nướng điện và một vài kg thịt cùng với các loại gia vụ thông thường là được. Được rồi chúng ta bắt tay vào làm thịt nướng bằng lò nướng nhé.

⇒ Xem thêm đánh giá lò nướng loại nào tốt nhất năm 2020 tại: https://trustreview.vn/lo-nuong-loai-nao-tot.html

Cách làm thịt lợn nướng bằng lò nướng

Làm thịt lợn nướng thì các bạn cần chuẩn bị những loại thịt có mỡ càng tốt, đặc biệt là thịt ba chỉ nhé, thịt ba chỉ khi nướng sẽ thơm ngon và bổ dưỡng nhất đó. Bạn chuẩn bị thêm một số gia vị sau để ướp thịt trước khi nướng: tỏi, hành, hạt tiêu, đường và thêm bột quế nếu thích.

Đầu tiên các bạn cần phải sơ chế thịt trước khi ướp và nướng thịt, các bạn thái thịt ra thành những miếng nhỏ và dài hoặc có để cả miếng nếu thích nhé. Lưu ý là khi mua thịt về bạn nên rửa sạch thịt và ngâm thịt trong nước muối khoảng 5 phút nhé. Sau khi thái thịt xong chúng ta đến với công đoạn ướp thịt nhé, ướp thịt bằng các loại gia vị đã chuẩn bị trước, trộn đều rồi cho thêm một chút nước và một chút nước mắm nhé.

nuong-thit-bang-lo-nuong.jpg

Bạn phải ướp thịt trong bát khoảng 30 đến 50 phút nhưng theo tôi thì bạn nên ướp 50 phút là thịt nướng sẽ có hương vị thơm ngon nhất. Sau khi đá ướp thịt xong rồi thì chúng ta chỉ cần cho vào khay nướng rồi nướng trong lò thôi, lưu ý là bạn chỉ nên nướng ở nhiệt độ 200 độ C và trong khoảng 30 phút thôi để thịt có màu vàng đẹp và chín thơm ngon nhất nhé.

Lò nướng là thiết bị đồ gia dụng rất cần thiết để nướng thịt không cháy, không khói khét cho nên bạn cần sắm ngay cho căn bếp của bạn một chiếc lò nướng nhé.

⇒ Xem thêm danh mục đánh giá sản phẩm, thiết bị đồ gia dụng trên TrustReview. 

Cách nướng thịt bò với lò nướng

Với thịt lợn thì chúng ta cần nướng thịt mỡ nhưng đối với thịt bò khi nướng thịt bò thì chúng ta cần đến nướng bằng thịt nạc nhé, thịt bò nướng sẽ có rất nhiều nước, thơm ngon đặc biệt nếu ăn với khoai tây nghiền.

Với thịt bò nướng thì bạn cần chuẩn bị hạt tiêu và một chút lá húng ăn kèm là được nhé. Các bạn mua thịt bò về sau đó rửa sạch để nướng cả miếng thịt trong lò nướng bởi nướng như vậy sẽ giữ được lượng nước cần thiết có trong thịt bò nhé. Thịt bò nướng các bạn nên nướng trong vòng 20 phút thôi nhé để lượng nước trong thịt bò sẽ còn lại bên trong các thớ thịt.
Sau khi nướng xong thì bạn có thể thưởng thức món thịt bò nướng thơm ngon.
 
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết về cách nướng thịt bằng lò nướng của tôi. Nếu như các bạn muốn biết thêm nhiều cách sử dụng các loại thiết bị, sản phẩm thì có thể đọc các bài viết tại TrustReview trên Aboutme.
 

Edited by Joyce Parker
Link to comment
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use. Guidelines Privacy Policy We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.